Horizon Forbidden West

Horizon 3 ปรับปรุงมรดกของ Elisabet Sobeck ผ่านส่วนประกอบการเล่นเกมเดียว

Horizon มีเรื่องมีราวราวเกิดขึ้นในศตวรรษที่ 31 บนโลกข้างหลังหายนะ โลกเต็มไปด้วยสัตว์หุ่นยนต์และก็ชนเผ่าดึกดำบรรพ์ เกมดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นบ่งบอกถึงภาพโดยประมาณของชีวิตก่อนวันสิ้นโลกผ่านเครื่องใช้ไม้สอยที่เรียกว่าจุดโฟกัส จุดโฟกัสเป็นการที่ Aloy ผู้แสดงนำของ Horizon ศึกษาเกี่ยวกับอดีตกาล รวมทั้งในเกมแรก คุณได้ศึกษาและทำการค้นพบเพศหญิงคนหนึ่งจากศตวรรษที่ 21 ที่รู้จักกันในชื่อ Elisabet Sobeck ผู้เล่นศึกษาเกี่ยวกับ Elisabet ผ่านโฮโลมึงรมและก็บันทึกเสียงที่ Aloy เจอ ในช่วงท้ายของส่วนเพิ่มเติมสำหรับ Horizon Forbidden West ที่เรียกว่า Burning Shores Aloy ศึกษาและทำการค้นพบว่าตัวร้ายหลักของ Burning Shores Walter Londra ตั้งแนวความคิดว่าอาวุธที่ผลิตขึ้นโดยบริษัทบางที่ในศตวรรษที่ 21 เอาชนะ Nemesis ศัตรูของ Horizon ได้ Nemesis เป็น AI ที่ผลิตขึ้นโดย Far Zeniths ก่อเหตุร้ายรวมทั้งรับผิดชอบต่อ Derangement ก่อนเหตุใน Horizon Zero Dawn เป็นไปได้มากที่ Elisabet Sobeck เผยตัวใน Horizon 3 เมื่อพินิจพิเคราะห์ว่าคุณเป็นบุคคลสำคัญสำหรับ Aloy ยังไง มีส่วนประกอบการเล่นเกมอย่างหนึ่งที่ทำให้มรดกของ Elisabet ล้ำหน้าไปไกลกว่าการฟังบันทึกเสียงแล้วก็มองโฮโลเอ็งรม รวมทั้งมันก็คือการเล่นเป็นคุณ หนึ่งพันปีกลายสถานะการณ์ใน Zero Dawn มีหุ่นยนต์ระดับทหารปริมาณหนึ่งที่ผลิตขึ้นโดย Faro Automated Solutions มีข้อบกพร่องรุนแรงในระบบของพวกเขา ทำให้พวกมันเริ่มกลืนรับประทานทุกชีวิตบนโลก จวบจนกระทั่งนักวิทยาศาสตร์คนอเมริกัน Elisabet Sobeck ได้คิดค้นแผนที่ช่วยทำให้สิ่งมีชีวิตบนโลกกลับมาผ่าน AI ที่เรียกว่า Gaia และก็ Elisabet ได้ตั้งชื่อแผน Project Zero Dawn ถึงแม้ว่าเอลิซาเบตไม่ใช่แม่ของอลอย แม้กระนั้นคุณก็เป็นต้นแบบทางพันธุกรรมที่ไกอาใช้สร้างอลอย ใน Horizon Zero Dawn คุณตั้งใจที่ค้นหาว่าแม่เป็นคนใดกัน เนื่องด้วยชนเผ่าของ Aloy อย่าง Nora ได้ไล่ส่งเด็กทุกคนที่ไม่มีแม่ออกไป สิ่งนี้ส่งเสริมให้ Aloy ตามหาแม่ แต่พบว่าคุณไม่มีแม่รวมทั้งคุณเป็นร่างโคลนของ Elisabet Sobeck…
Xbox

เกม Xbox Game Pass วันแรกปิดป้ายควบคุม ‘Big Disappointment’

Xbox Game Pass วันแรก The Lamplighters League ได้รับการตั้งชื่อว่าเป็น "ความหมดหวังครั้งใหญ่" โดยผู้พิมพ์ Paradox Interactive The Lamplighters League เป็นเกมแผนการแบบผลัดตาเดินที่ได้รับแรงดลใจจากวารสารเยื่อกระดาษในสมัยทศวรรษ 1930 รวมทั้ง XCOM วางขายช่วงวันที่ 3 เดือนตุลาคม ปรับปรุงโดย Harebrained Schemes The Lamplighters League เปิดตัวเป็นเกม Xbox Game Pass หนึ่งวันบนคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล, Xbox One แล้วก็ Xbox Series X . โชคร้ายที่สิ่งต่างๆไม่เป็นไปด้วยดีสำหรับลีก Lamplighters บทวิเคราะห์ Lamplighters League มีมากมาย รวมทั้งนอกจากนี้ จะมีการเผยแพร่ท่ามกลางกระแสเกมในฤดูใบไม้หล่น เพราะว่ามีเกมใหม่ที่โด่งดังมากไม่น้อยเลยทีเดียวให้เล่นบ่อยๆทุกอาทิตย์ IP ที่มิได้รับการรับรองรวมทั้งมีบทวิเคราะห์ที่มากมาย The Lamplighters League ก็เลยมีไพ่ทับกัน รวมถึงเรื่องจริงที่ว่า Xbox Game Pass นั้นเต็มไปด้วยเกมออกใหม่ประสิทธิภาพสูงมากมายก่ายกองในเดี๋ยวนี้ และไม่น่าประหลาดใจเลยที่ The Lamplighters League จะไม่อาจจะสนองตอบความหวังของผู้พิมพ์ได้…
Barbie กำลังจะออกเดินทางมาถึง Roblox อย่างเป็นทางการ

Barbie กำลังจะออกเดินทางมาถึง Roblox อย่างเป็นทางการ

เกมใหม่อย่างเป็นทางการในธีมตุ๊กตาบาร์บี้กำลังจะออกเดินทางมาถึง Roblox นับว่าเป็นหนึ่งสำหรับเพื่อการครอสโอเวอร์หลายรายการที่อุตสาหกรรมเกมทำขึ้นด้วยแฟรนไชส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ Mattel Roblox เป็นเยี่ยมในเกมออนไลน์ที่รองรับมายาวนานที่สุด รวมทั้งเก่ากว่าเกม Minecraft ซะด้วย ทั้งคู่เช่นเดียวกันตรงที่พวกเขาให้ความเอาใจใส่กับการอนุญาตให้ผู้เล่นได้เกร็งกล้ามที่ประดิษฐ์ของพวกเขา แม้กระนั้นในเวลาที่ Minecraft บังคับให้ผู้เล่นดำเนินการในโลกที่กำหนดไว้ล่วงหน้า Roblox flat-out ช่วยทำให้ผู้เล่นดีไซน์เกมของตนตั้งแต่ต้นจนกระทั่งจบและก็แบ่งปันกับคนอื่นๆ ออนไลน์ ภายหลังจากจำนวนที่พุ่งสูงมากขึ้นในตอนช่วงหลังของปี 2010 Roblox ได้เปิดตัวในดูเหมือนจะทุกแพลตฟอร์มที่เป็นที่รู้จัก รวมทั้งได้รับการสรรเสริญว่าเป็นเยี่ยมในวิดีโอเกมยอดนิยมสูงที่สุดชั่วนิจนิรันดร์ ถึงแม้จำนวนมากจะมีชื่อเสียงจากรายละเอียดที่ผู้เล่นทำขึ้น แม้กระนั้นบางเวลานักปรับปรุง Roblox ก็จะปรับปรุงเนื้อหาใหม่ข้างในหน่วยงาน รวมทั้งรายละเอียดปัจจุบันนี้ถูกทำขึ้นเพื่อเป็นการโปรโมตสำหรับ Warner Bros. ภาพยนตร์บาร์บี้ที่ช้ำใจซึ่งออกฉายในบล็อกบัสเตอร์เมื่อหน้าร้อนที่แล้ว ในข่าวสารประชาสัมพันธ์ฉบับใหม่ คณะทำงานเผยออกมาว่าพวกเขาปฏิบัติงานโดยตรงกับ Mattel เพื่อสร้างชื่อใหม่นี้: Barbie DreamHouse Tycoon ช่วยทำให้ผู้เล่นไปสู่โลกของบาร์บี้ ปรับปรุงนักแสดง ก่อสร้างบ้านในฝันของตน ตรวจมาลิบูที่สมมุติขึ้น และก็เล่น "ไม่นิเกมแนวอาชีพ" ต่างๆ บ้านในฝันนั้นนำหน้ามาจากเกมผู้ประกอบกิจการ Roblox อื่นๆทำให้ผู้เล่นสามารถสร้างได้ถึงสี่ชั้นโดยมีห้องสูงถึงสามสิบสองห้องคล้ายกับห้องในคฤหาสน์ของคนที่ใครๆก็รู้จัก แบบอย่างนิดหน่อย อาทิเช่น สตูดิโอโยคะแล้วก็บันทึกเสียง ห้องวิดีโอบล็อก ตู้ใส่เสื้อผ้าแบบวอล์กอินสูงสุด 2 ตู้ แล้วก็แม้กระทั้งเครื่องอำนวยความสะดวกบนดาดฟ้า สนามเทนนิสรวมทั้งลานหยุดเฮลิคอปเตอร์ ตุ๊กตาบาร์บี้ยังสามารถวางแบบให้มีสีผิวได้ 9 สีผิว รูปร่างที่ไม่กำหนดปริมาณ และก็เสื้อผ้ารวมทั้งการแต่งหน้าทาปากให้เลือกนับไม่ถ้วน ตามแบบฉบับของ Roblox ผู้เล่นสามารถเดินทางระหว่างที่อาศัยของกันและกันทางออนไลน์ได้ Barbie DreamHouse Tycoon มีระบุวางขายวันที่ 6 ต.ค. เป็นการดีเสมอที่ได้มองเห็นครั้งใดก็ตามผู้พัฒนาเกมที่ขับเคลื่อนด้วยการผลิตสรรค์นำรายละเอียดอย่างเป็นทางการมาผสมกับการผลิตสรรค์ของแฟนคลับและก็ Roblox ก็ไม่ต่างอะไรกัน
Ed Boon ตอบรับสิ่งที่จำเป็นของแฟนสำหรับ Jade ใน Mortal Kombat 1

Ed Boon ตอบรับสิ่งที่จำเป็นของแฟนสำหรับ Jade ใน Mortal Kombat 1

แฟนต้องการที่จะให้ Jade กลับมาใน Mortal Kombat 1 และก็หากว่าคุณยังมิได้รับการรับรอง แม้กระนั้น Ed Boon ก็ตระหนักถึงความจำเป็นผู้คุ้มครองในชุดสีเขียว Mortal Kombat 1 เป็นการรีบูตซีรีส์เกมต่อสู้อันดังของ NetherRelam รวมทั้งพรีเซ็นท์ Kombatants คลาสสิกในเวอร์ชันปรับแก้ใหม่ ได้แก่ Reptile, Scorpion, Sub-Zero รวมทั้งอื่นๆอีกนับไม่ถ้วน เมื่อต้นอาทิตย์ก่อนหน้านี้ มีการกล่าวมาว่า Shao Khan รวมทั้ง Sindel จะเผยตัวเป็นตัวละครซึ่งสามารถเล่นได้ในตอน Gamescom 2023 ถึงแม้ว่าผู้แสดงที่แฟนคลับชอบใจหลายตัวได้รับการรับรองแล้วสำหรับ Mortal Kombat 1 แต่ว่าก็ยังมีอีกหลายตัวที่ยังผิดเห็นว่าเป็นนักสู้หลักหรือผู้แสดงช่วยเหลือ Kameo รวมทั้ง Jade เป็นเพื่อนและก็ผู้รักษาโบราณของ Princess Kitana ที่ได้รับการเสนอแนะให้รู้จักในฐานะนักแสดงลับใน Mortal Kombat 2 ถัดมาคุณจะเปิดตัวเต็มต้นแบบใน Ultimate Mortal Kombat 3 คุณเริ่มในฐานะคนใช้ของ Shao Khan ก่อนจะหักหลังไปอยู่ด้านข้างEarthrealm ข้างเคียง Kitana การปรากฏตัวคราวสุดท้ายของคุณเป็นใน Mortal Kombat 11 คุณทำให้เห็นว่ามีความเกี่ยวพันกับ Kotal Kahn ผู้ดูแลคนใหม่ของ Outworld Jade ยังคงเป็นตัวละครที่ได้รับความนิยมในกลุ่มแฟน จนกระทั่งจุดที่ Jade Cargill นักมวยปลุกปล้ำ AEW แต่งตัวเป็นคุณในระหว่างการจ่ายต่อการดู Revolution ในปี 2022 อย่างไรก็ดี คุณยังมิได้เผยตัวใน Mortal Kombat 1 เป็นความตื่นตระหนกของผู้เล่นที่คาดหวังจะใช้ไม้เท้าเปลี่ยนรูปร่างอันเป็นเอกลักษณ์ของคุณสำหรับในการต่อสู้ Ed Boon…
Xbox

Xbox Game Pass การันตีเกมอื่นสำหรับวันหลังในปี 2023

แบบอย่างใหม่ได้รับการรับรองว่า Frog Detective: The Entire Mystery กำลังจะออกเดินทางมาถึงคอนโซล Xbox ในท้ายปีนี้ และก็จะเปิดตัวเป็นเกม Xbox Game Pass วันแรก ปี 2023 ได้รับการยืนยันแล้วว่ายอดเยี่ยมในปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับ Xbox Game Pass เท่าที่เคยมีมา โดยมีการเปิดตัวอย่างสม่ำเสมอในวันแรกซึ่งให้บริการพร้อมกันไปกับการเพิ่มเกมเก่าแต่ว่ายังคงสะดุดตา แนวโน้มของการเพิ่มเกมที่เก่ากว่ารวมทั้งได้รับคำกล่าวเยินยอใน Xbox Game Pass นั้นแจ่มแจ้งเป็นพิเศษในตอนหลายเดือนล่วงมาแล้ว การอัปเดตปัจจุบันของ Xbox Game Pass ได้มองเห็นบริการเพิ่มเกมอินดี้คลาสสิกได้แก่ Celeste แล้วก็ Firewatch ให้กับผู้เล่นตัวจริง ในช่วงเวลาที่ Gris กำลังจะออกเดินทางมาถึง Xbox Game Pass ในต้นเดือนหน้า เวลาที่เกมเก่าพวกนี้มีความจำเป็นอย่างแน่แท้สำหรับเพื่อการเสริมคลังเก็บของ Xbox Game Pass เกมวันแรกเป็นขนมปังรวมทั้งเนยของบริการ ปี 2023 ได้มองเห็นเกม Xbox Game Pass วันแรกมากไม่น้อยเลยทีเดียวพร้อมเกมอีกเยอะมากที่กำลังจะออกเดินทางมาถึง วันหนึ่งเกม Xbox Game Pass ที่จะเปิดตัวในปี 2023 เป็นเกม Frog Detective: The Entire Mystery ซึ่งเป็นเกมที่เก็บการเล่าเรื่องจากมุมมองบุคคลอันดับแรก Collection มี Frog Detective…
เล่น Roblox สร้างเกมโดยอ้างอิงจากอุบัติเหตุย่อยของ OceanGate

เล่น Roblox สร้างเกมโดยอ้างอิงจากอุบัติเหตุย่อยของ OceanGate

ผู้เล่นบางบุคคลที่สร้างเกมออนไลน์ Roblox ได้เริ่มสร้างชื่อโดยอิงจากอุบัติเหตุใต้น้ำ OceanGate อันเลื่องลือ Roblox มีชื่อเสียงจากเครื่องไม้เครื่องมือสร้างที่มากมายที่ช่วยทำให้ผู้คนสร้างเกมของตนได้ รวมทั้งชุมชนของ Roblox ก็ได้สร้างเกมสยองขวัญของ Roblox มาหลายเกมแล้ว แม้กระนั้นในตอนนี้บางบุคคลกำลังใช้เรื่องโศกเศร้าในชีวิตจริงเพื่อเป็นแรงจูงใจสำหรับในการประดิษฐ์พวกนี้ อุบัติเหตุ OceanGate เป็นเรื่องราวที่น่าโศกเศร้าใจมากมาย เรือดำน้ำที่ชื่อว่า Titan ซึ่งเป็นเจ้าของโดย OceanGate พึ่งจะชนกับคน 5 คนภายในนั้น ช่วงเวลาที่พวกเขากำลังไปยังส่วนลึกของห้วงสมุทรเพื่อมองซากเรือไททานิค โชคร้ายที่ผู้คนในนั้นเสียชีวิตไปหมดแล้ว ข่าวสารดังกล่าวมาแล้วข้างต้นได้รับการกล่าวถึงอย่างมากมายในวงการเกมเหตุเพราะหน่วยย่อยที่หายไปนั้นใช้คอนโทรลเลอร์วิดีโอเกมของ Logitech เพื่อนำทาง ในเวลานี้ผู้ผลิต Roblox เล็กน้อยกำลังใช้ความนิยมชมชอบของอุบัติเหตุที่น่าห่อเหี่ยวใจเพื่อสร้างเกมที่ได้รับแรงดลใจจากเรื่องราวนี้ ซึ่งบางทีอาจทำให้ทราบได้ว่าเป็นการตกลงใจที่ขัดแย้งกันเป็นอย่างมาก จนกระทั่งเวลานี้มีการศึกษาค้นพบชื่อขั้นต่ำสองชื่อ: Titanic Submarine Simulator และก็ Escape The Evil Submarine Obby เกมทั้งคู่เน้นไปที่การเอาตัวรอดในเรือดำน้ำที่พังทลายซึ่งมีความคล้ายกับเกมที่เกี่ยวพันกับอุบัติเหตุ จนกระทั่งเดี๋ยวนี้ ปฏิกิริยาต่อเกมกลุ่มนี้ยังคงเป็นไปในแง่ลบ โดยคนไม่ใช่น้อยใส่ความว่าผู้เล่น Roblox รีดนมกระแสที่น่าเกลียดเพื่อเรียกร้องความพึงพอใจ นักเล่นเกมคนหนึ่งการันตีว่าพวกเขาไม่ประหลาดใจเลย ด้วยเหตุว่าชุมชนเกมออนไลน์ Roblox ได้สร้างเกมที่คล้ายคลึงกันโดยอิงจากเรื่องเศร้ามาก่อน ตามความจริง การผลิตเกมกลุ่มนี้ดูเหมือนจะเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของกระแสที่กว้างขึ้น ด้วยเหตุว่าความพอใจของคนทั่วทั้งโลกมุ่งความพอใจไปที่เรือดำน้ำในตอนอาทิตย์ อาทิเช่น การล่องหนไปของเรือ Titanic sub ทำให้เกมอินดี้ที่ไม่ทราบชื่อ Iron Lung มียอดจำหน่ายพุ่งสูงมากขึ้น เกมสยองขวัญที่น่าสยดสยองนี้ให้ผู้เล่นอยู่ในเรือดำน้ำขณะที่พวกเขาเดินทางผ่านห้วงสมุทรเลือดบนพระจันทร์ของคนเราต่างดาว David Szymanski ผู้ผลิต Iron Lung ถึงกับพูดว่ารู้สึก “ไม่ถูก” ที่เกมขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่าในตอนเรื่องเรื่องโศกเศร้าแบบนี้
บั๊ก Overwatch 2 อาจจะทำให้ผู้เล่นบางบุคคลไม่สามารถที่จะปลดล็อกวีรบุรุษได้

บั๊ก Overwatch 2 อาจจะทำให้ผู้เล่นบางบุคคลไม่สามารถที่จะปลดล็อกวีรบุรุษได้

จุดบกพร่องใน Overwatch 2 อาจจะส่งผลให้ผู้เล่นไม่สามารถที่จะปลดล็อกผู้แสดงใหม่ในเกมได้ นี่ไม่ใช่คราวแรกที่ข้อบกพร่องมีผลเสียต่อบัญชีรายชื่อ Overwatch 2 ที่มีความมากมายสูง ตั้งแต่แมื่อเปิดตัวสำหรับการเข้าถึงล่วงหน้าเมื่อปีที่ผ่านมา Overwatch 2 ก็ได้รับผลตอบรับที่ดีเป็นส่วนมาก โดยได้คะแนนรีวิวต่ำลงยิ่งกว่ารุ่นก่อนในปี 2559 แม้กระนั้นได้ฐานผู้เล่นที่ใหญ่ขึ้นในเดือนแรก ได้รับการสรรเสริญในเรื่องความเกี่ยวเนื่องรวมทั้งพัฒนาการของแบบการเล่นของเกมที่ผ่านมา แต่ว่าก็มีเสียงวิภาควิจารณ์มากมายก่ายกองด้วยเหมือนกัน โดยไม่คิดถึงความเห็นของมหาชน Redditor Shaman1996 ทำให้ทราบจุดบกพร่องนี้ โดยชี้แจงว่ามันกีดกั้นไม่ให้พวกเขาปลดล็อกนักแสดง Ramattra ฤดูกาล 2 ได้เช่นไร รามัตยี่ห้อถูกล็อกไว้เบื้องหน้าเบื้องหลังความท้าต่างๆรวมทั้งความมีชัย 35 ครั้งในเวลาที่เล่นเป็นแทงค์ (หรือวีรบุรุษที่ถูกสุ่มเลือก) ฆ่าบอทสามตัวด้วย Void Accelerator รวมทั้งฝึกฝนท่าต่างๆในโหมดฝึกฝน ผู้ใช้เอาชนะความท้าพวกนี้โดยมากได้อย่างแจ่มแจ้ง แม้กระนั้นเกมจะไม่ทำเครื่องหมายว่าเกมแรกสำเร็จหากว่าพวกเขาจะได้รับชัยเหนือหลักเกณฑ์อย่างน้อยหลายคราวก็ตาม เมื่อถูกถามคำถามว่าข้อผิดพลาดนี้คือเรื่องธรรดาไหม ศิลปินความเห็นคนหนึ่งบอกว่าพวกเขามีความยากคล้ายคลึงกันสำหรับในการปลดล็อกนักแสดงคิริโกะในซีซัน 1 ผู้อื่นในความเห็นต่างติเตียน Blizzard อย่างเร็วสำหรับข้อบกพร่องโดยชี้แนะให้ OP ส่งตั๋วเพื่อแสดงการร้องทุกข์ของพวกเขา คำตอบที่ดีชี้ว่าไม่อาจจะเข้าถึง Ramattra เพียงแต่เพราะเหตุว่าความท้าสำหรับเพื่อการบดของเขายังมิได้เปิดใช้งาน ซึ่งเป็นแนวทางเดียวที่จะทำเครื่องหมายว่าเสร็จสมบูรณ์ Progression gating ไม่ค่อยสนุกสนานนักในวิดีโอเกม รวมทั้งมันบางทีอาจจะน่าอารมณ์เสียเป็นพิเศษเมื่อใดก็ตามที่มันเกิดขึ้นในลักษณะของข้อผิดพลาด สมมุติว่านี่เป็นข้อบกพร่องที่เกิดขึ้นจริงและไม่ใช่จุดบกพร่องในส่วนของผู้ใช้ ก็นับได้ว่าเป็นหนึ่งในหลายๆอย่างที่ผู้เล่น Overwatch 2 เคยเผชิญมา การอัปเดตปัจจุบันจาก Bethesda ได้เผยเนื้อหาที่สำคัญเกี่ยวกับ Starfield เวอร์ชันจริงทั้งผอง โดยเสนอแนะว่าเกมจะไม่มีดิสก์จริงในทุกเวอร์ชัน เกมต้นฉบับใหม่ปัจจุบันจาก Elder Scrolls รวมทั้ง Fallout ผู้พัฒนา Bethesda ซึ่งตระเตรียมเปิดตัวในอีกไม่กี่เดือน
ผู้เล่น Halo มองเห็นเนื้อหาเกี่ยวกับยานพาหนะ Iconic

ผู้เล่น Halo มองเห็นเนื้อหาเกี่ยวกับยานพาหนะ Iconic

เล่น เกมกีฬา Halo Reach ได้ศึกษาและทำการค้นพบเนื้อหาที่พิลึกเกี่ยวกับยานพาหนะอันเป็นเครื่องหมายของซีรีส์ มันก็คือรถยนต์ชู ยานพาหนะใน Halo เป็นหัวใจสำคัญของแฟรนไชส์ตลอดมา แล้วก็เกิดเรื่องน่าดึงดูดที่มีความเห็นว่าพวกมันยังมีสิ่งแปลกๆอีกมากมายให้ศึกษาค้นพบ แม้กระทั้งในเกมเก่าๆก็ตาม รถยนต์ชูได้รับการชี้แนะเป็นครั้งแรกในฐานะยานพาหนะที่เคลื่อนได้ใน Halo Reach รวมทั้งแปลงเป็นเครื่องหมายในทันทีทันใด ไม่ใช่เพราะเหตุว่ามันมีคุณประโยชน์เป็นพิเศษ - แต่ว่าเพราะว่ามันไม่เป็นประโยชน์ มันไม่มีอาวุธและไม่สามารถถูกยิงได้ โน่นยิ่งทำให้พึงพอใจมากขึ้นเรื่อยๆที่จะสาดเสียงคำรามของ Covenant ตราหน้าพวกเขาให้ตายด้วยรถยนต์ชู มันจะเปลี่ยนเป็นแกนนำในซีรีส์ต่อจากนั้น รวมทั้งยังคงเป็นมีมที่บันเทิงใจในชุมชน Redditor EricisEricButNotEric แสดงให้เห็นว่ารถยนต์ชูใน Halo Reach สามารถจมอยู่ในน้ำได้อย่างมาก ขณะเล่นเกมที่ระบุเองใน Halo Reach พวกเขาถูกพัดจมน้ำใน Forge World อย่างไรก็ดี แทนที่จะตายในทันที พวกมันลงหยุดที่ก้นทะเลแล้วก็สามารถขับถัดไปได้ตอนที่จมอยู่ใต้น้ำ มันไม่แน่ชัดว่ามันปฏิบัติงานยังไง แม้กระนั้นบางบุคคลในหัวข้อนี้ตั้งแนวคิดว่ามันไม่มีเครื่องกีดขวางการฆ่าในรอบๆนี้ทำให้รถยนต์ชูทำงานต่อไปได้ คือปัญหาที่แปลกอย่างแน่แท้ แล้วก็ถ้าเกิดนี่เป็นแนวทางแก้ปัญหา ก็เป็นได้ว่ายาน Halo Reach คันอื่นๆทุกคันจะจมอยู่ใต้น้ำได้ทั้งหมดทั้งปวงเหมือนกัน เหตุเพราะกลไกทางฟิสิกส์ของเกมในซีรีส์ Halo ยานพาหนะมักกลายเป็นเป้าของความผิดพลาดที่พิลึกตลอดหลายปีก่อนหน้านี้ มีข้อบกพร่อง Halo Infinite ที่ทำให้ผู้เล่นสามารถขับ Warthog ขณะที่อยู่ในที่นั่งมือสังหาร ซึ่งไม่มีเหตุผลเลย บางเวลาผู้เล่นบางทีอาจรู้สึกอารมณ์เสียที่ถูกตายเพราะเหตุว่าข้อผิดพลาดทางฟิสิกส์ที่ควบคุมมิได้ มีบางสิ่งเกี่ยวกับ Halo ที่ทำให้มีความรู้สึกเสมือนเป็นหัวใจสำคัญของประสบการณ์ มันจะไม่รู้จักสึกดังเดิมถ้าเกิดว่าไม่มีมัน แฟรนไชส์ Halo มีตอนไม่กี่ปีที่ล่วงเลยไปภายหลังการเปิดตัว Halo Infinite มิได้สร้างความตรึงใจให้กับแฟนคลับของซีรีส์นี้มายาวนาน สำหรับคนจำนวนไม่น้อย ความทรหดอดทนของผู้พัฒนา 343 Industries กำลังหมดลง โดยปัจจุบันนี้สตูดิโอกำลังปรับปรุง Halo ยาวนานกว่าผู้ผลิตซีรีส์นี้เสียอีก
Xbox

Xbox ยืนยันคอนโซลหลัก Exclusive สำหรับ Showcase มิถุนายน

Forza Motorsport ได้ยืนยันการปรากฎตัวตามข่าวลือในงาน Games Showcase ของ Xbox ในเดือนหน้า และในการทำเช่นนั้นยังเปิดตัวรถครอบสีฉูดฉาดของเกมด้วย ในฐานะที่เป็นหนึ่งในสามบริษัทใหญ่ของ Xbox ที่ยืนยันความเป็นเอกสิทธิ์ของบุคคลที่หนึ่งระดับ AAA สำหรับปีนี้ Forza Motorsport จึงเป็นเกมเดียวที่ยังไม่มีวันที่วางจำหน่าย การปรากฏตัวครั้งล่าสุดคือที่ Xbox's Developer Direct ในเดือนมกราคม และในขณะที่มีการแสดงที่น่าประทับใจ มันทำให้แฟน ๆ หลายคนผิดหวังกับการไม่มีวันวางจำหน่ายที่แน่นอน ระหว่างปี 2011 ถึงปี 2018…
Horizon Forbidden West

Horizon Forbidden West: Burning Shores DLC แก้ไขข้อร้องเรียนของชุมชน

Horizon Forbidden West ล่าสุด: DLC Burning Shores กล่าวถึงปัญหาสำคัญที่แฟน ๆ มีต่อเกมหลัก และผู้เล่นเพิ่งสังเกตเห็นในตอนนี้ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Guerrilla Games ได้เปิดตัวส่วนขยายเนื้อเรื่องหลักของ Horizon Forbidden West นำ Aloy ไปยังซากศพของลอสแองเจลิสเพื่อติดตามสมาชิกตัวโกงของ Far Zenith ที่นั่นเธอได้พบกับ Quen ชนเผ่าเดินทะเลที่ปรากฏตัวครั้งแรกใน Horizon Forbidden West เป็นแนวเส้นฐาน…